"เดอะแฮปปี้ เพลส คอนโด" ทำเลทองใกล้สนามบิน สร้างเสร็จพร้อมอยู่ เจาะกลุ่มนักลงทุนและผู้อยู่อาศัย

  • Date: 16 Jul 2019

เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2562 ที่โครงการเดอะแฮปปี้ เพลส คอนโด ซอยบางม่าเหลา 7 ต.สาคู อ.ถลาง จ.ภูเก็ต นายสุทา ประทีป ณ ถลาง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเขตเลือกตั้งที่ 1 จ.ภูเก็ต เป็นประธานเปิดงานแกรนด์โอเพ่นนิ่ง “ เดอะแฮปปี้ เพลส คอนโด” ซึ่งบริหารงาน โดยบริษัท เพิร์ล เรียลเอสเตท จำกัด เพื่อเป็นการแนะนำโครงการให้กับผู้สนใจ โดยมี นพ.นพรุจ พชรกชนันท์ ประธานคณะผู้บริหาร เดอะแฮปปี้ เพลส คอนโด และบริษัทในเครือ, นายศุภชัย ศรีสวัสดิ์ ผู้บริหาร บริษัท เพิร์ล เรียลเอสเตท จำกัด, ตัวแทนขาย, ตัวแทนเอเย่นจากบริษัทต่างๆ ตลอดจนลูกค้าและแขกผู้มีเกียติเข้าร่วม

นพ.นพรุจ พชรกชนันท์ ประธานคณะผู้บริหารเดอะแฮปปี้ เพลส คอนโด กล่าวว่า จุดแข็งของโครงการเดอะแฮปปี้ เพลสฯ คือ ทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับสนามบินภูเก็ต ซึ่งขณะนี้มีโครงการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงโครงการก่อสร้างถนนสายใหม่เข้าสู่ตัวเมืองภูเก็ต ตลอดจนโครงการรถไฟฟ้ารางเบา ซึ่งทำให้พื้นที่บริเวณนี้มีศักยภาพด้านการลงทุนค่อนข้างสูง ด้วยมองเห็นศักยภาพดังกล่าว จึงได้มีการพัฒนาพื้นที่ดังกล่าวกล่าว ประกอบกับโครงการได้ก่อสร้างเสร็จเรียบร้อยแล้ว ซึ่งสามารถเข้าอยู่อาศัยได้เลย หรือจะซื้อไว้เพื่อการลงทุนก็มีการให้ผลตอบแทนคุ้มค่า

“กรณีซื้อเพื่อการลงทุนนั้น ทางโครงการฯ จะจัดหาผู้เช่าให้กับนักลงทุน และมีผลตอบแทนที่สูง ปัจจุบันจากการสำรวจพื้นที่โดยรอบสนามบินภูเก็ต พบว่ามีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติสนใจที่จะเช่า รวมถึงนักท่องเที่ยวเอ็กซ์แพ็คก็เริ่มมีบทบาทมากขึ้น ทั้งในส่วนหน้าไฮซืซีซั่นและโลว์ซีซั่น ทำให้มีผู้เช่าเต็มตลอดเวลา นอกจากนี้เรายังให้ความสำคัญกับการรักษาสิ่งแวดล้อมและด้วยพื้นที่อยู่ห่างจากชายทะเล จึงไม่ต้องกังวลเรื่องผลกระทบกรณีเกิดคลื่นสึนามิ เนื่องจากที่ตั้งอยู่บนที่สูงและยังเป็นจุดปลอดภัยด้วย”

นพ.นพรุจ ยังกล่าวอีกว่า เดอะแฮปปี้ เพลสฯ มีจำนวน 149 ห้อง บนเนื้อที่ 3 ไร่เศษ มูลค่าโครงการ 350 ล้านบาท มีแบบห้องให้เลือก 3 แบบ คือแบบเอ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ เนื้อที่ 31-31.2 ตร.ม., แบบบี มี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ เนื้อที่ประมาณ 46.2-49.5 ตร.ม. และแบบซี 2ห้องนอน 2 ห้องน้ำเนื้อที่ประมาณ 64.6 ตร.ม. นอกจากนั้นยังมีห้องพิเศษ คือ เพนเฮ้าท์ จำนวน 1 ห้องอยู่บนชั้น 7 ซึ่งเป็นชั้นสูงสุดของอาคาร เนื้อที่มากถึง 131.6 ตร.ม. โดยหันหน้าเข้าหาทะเล จึงทำให้สามารถมองเห็นวิวได้อย่างสวยงาม ส่วนที่มีหลายคนกังวลเรื่องมลภาวะทางเสียงจากการขึ้นลงของเครื่องบิน ซึ่งอยากบอกว่าไม่ต้องกังวล เพราะที่ตั้งของโครงการไม่ได้อยู่ในแนวขึ้น-ลงเครื่องบิน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน เช่น ที่จอดรถ สระว่ายน้ำพร้อมระบบจากุชชี่, ฟิตเนส, พนักงานต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ระบบความปลอดภัย เป็นต้น

“ส่วนของราคาเริ่มต้นที่ 2.5 ล้านบาท จนถึง 16 ล้านบาท และตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 31 สิงหาคมนี้ ทางโครงการฯ มีโปรโมชั่นพิเศษ โดยเฉพาะนักลงทุน นอกจากซื้อเพื่อการลงทุนแล้วยังได้ Cash Back กลับคืนไปด้วย โดยกลุ่มลูกค้าจะมี 2 กลุ่มหลัก คือ กลุ่มคนทำงานในย่านสนามบินภูเก็ต กับนักท่องเที่ยวและนักลงทุน ซึ่งนอกจากพักเองได้แล้ว ในช่วงที่เขาเดินทางไปต่างประเทศทางโครงการฯ ก็จะเข้าไปดูแลจัดหาผู้เช่าให้ด้วย ขณะนี้มีผู้จับจองแล้วประมาณ 80% ส่วนใหญ่จะเป็นผู้ซื้อเพื่อการลงทุน”

นพ.นพรุจ กล่าวด้วยว่า จากปัญหาเศรษฐกิจปัจจุบัน ซึ่งมีบางพื้นที่อาจจะมีปัญหา แต่ในส่วนของโครงการเดอะแฮปปี้ เพลสฯ พบว่า ยังมีผู้สนใจสอบถามเพื่อขอเช่าเข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการเช่าล่วงหน้าในช่วงไฮซีซั่นที่จะถึงนี้ ส่วนโครงการต่อไป ได้มีการซื้อที่ดินไว้แล้วที่เกาะมะพร้าว อ.เมืองภูเก็ต เนื้อที่ประมาณ 10 ไร่ ซึ่งจะลงทุนรีสอร์ทสำหรับนักท่องเที่ยว ส่วนการพัฒนาต้องรออีกระยะเพื่อให้มั่นใจว่า ตลาดนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวบนเกาะมะพร้าวมีการเจริญเติบโตและตลาดนักท่องเที่ยวที่ต้องการการพักผ่อนในพื้นที่ที่เงียบสงบ