บางกอกแอร์เวย์ส ร่วมกับ ททท. จัดแคมเปญ “เที่ยวไทยสไตล์พรีเมี่ยม” เสนอแพ็คเกจบัตรโดยสารเครื่องบินพร้อมที่พักใน 7 เส้นทางบินสุดบูทีคในประเทศไทย

  • บางกอกแอร์เวย์ส ร่วมกับ ททท. จัดแคมเปญ “เที่ยวไทยสไตล์พรีเมี่ยม” เสนอแพ็คเกจบัตรโดยสารเครื่องบินพร้อมที่พักใน 7 เส้นทางบินสุดบูทีคในประเทศไทย
  • Date: 18 Jun 2019

กรุงเทพฯ - บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดแคมเปญ “เที่ยวไทยสไตล์พรีเมี่ยม” เสนอแพ็คเกจบัตรโดยสารเครื่องบินพร้อมที่พักสุดหรูใน 7 เส้นทางบินภายในประเทศ ได้แก่ เชียงราย เชียงใหม่ สุโขทัย ตราด ภูเก็ต กระบี่ และสมุย โดยผู้โดยสารที่สนใจสามารถติดต่อซื้อแพ็คเกจได้ที่ บริษัท บางกอก แทรเวล คลับ (Bangkok Travel Club – BTC) โทร 02 265 5700 ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม ศกนี้

แคมเปญ “เที่ยวไทยสไตล์พรีเมี่ยม” เป็นความร่วมมือระหว่างสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และกลุ่มโรงแรมระดับ 5 ดาว ใน 7 จังหวัดท่องเที่ยวยอดนิยม อาทิ โรงแรมโซเนวา เกาะกูด จังหวัดตราด โรงแรมทรีเฮ้าส์วิลล่า เกาะยาวน้อย จังหวัดภูเก็ต โรงแรมสุโขทัยเฮอริเทจ จังหวัดสุโขทัย โรงแรมเลอเมอริเดียน จังหวัดเชียงราย โรงแรมโฟร์ซีซั่น จังหวัดเชียงใหม่ โรงแรมภูเลย์ เบย์ อะ ริทซ์ คาร์ลตัน รีเสริ์ฟ จังหวัดกระบี่ และโรงแรมเซเลส เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นต้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศ เน้นเจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวคนไทยที่มีกำลังในการซื้อและนิยมการท่องเที่ยวในแบบพรีเมี่ยม โดยประกอบด้วย บัตรโดยสารไป-กลับ ห้องพัก 3 วัน 2 คืน และสิทธิประโยชน์พิเศษ ได้แก่ สิทธิ์การใช้ห้องรับรองผู้โดยสารบลูริบบอนคลับ (Blue Ribbon Club Lounge) ณ ท่าอากาศยานที่มีให้บริการ (สุวรรณภูมิ เชียงใหม่ สมุย) รถรับ-ส่ง ระหว่างสนามบินและโรงแรม และเลือกร่วมกิจกรรมต่างๆ ที่แต่ละโรงแรมเสนอ อาทิ สปาทรีตเม้นต์ เซ็ตอาหารค่ำ หรือกิจกรรมตักบาตรตอนเช้า เป็นต้น

ผู้สนใจสามารถดูข้อมูลเกี่ยวกับโรงแรมที่ร่วมรายการและสิทธิประโยชน์ต่างๆ ได้ทาง https://www.bangkoktravelclub.co.th และซื้อแพ็คเกจหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท บางกอก แทรเวล คลับ (Bangkok Travel Club – BTC) โทร 02 265 5700 หรือช่องทางไลน์ที่ @bangkoktravelclub